Ashan thu thập thông tin khách hàng nhằm phục vụ các hoạt động chính: xác minh đơn hàng, hỗ trợ giao nhận, và bảo hành kỹ thuật. Thông tin được tiếp nhận qua các kênh trực tiếp như điện thoại, email, Zalo, biểu mẫu đặt hàng và bao gồm:
Chúng tôi không thu thập các thông tin không cần thiết hoặc thông tin nhạy cảm không liên quan đến giao dịch.
Ashan sử dụng thông tin để phục vụ nội bộ, bao gồm: xử lý đơn hàng, in hóa đơn, chăm sóc khách hàng sau bán. Toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống nội bộ có phân quyền truy cập và bảo mật theo tiêu chuẩn.
Trong mọi trường hợp có yêu cầu từ cơ quan chức năng, Ashan sẽ phối hợp cung cấp đúng phạm vi theo quy định của pháp luật hiện hành.
Khách hàng có thể gửi yêu cầu chỉnh sửa hoặc xóa thông tin đã cung cấp trong trường hợp cần thay đổi, sai sót hoặc không còn phát sinh giao dịch. Thời gian phản hồi là trong vòng 48 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận.
Thông tin được lưu trữ tối thiểu 12 tháng kể từ khi kết thúc đơn hàng, nhằm phục vụ đối chiếu, hỗ trợ bảo hành và nghĩa vụ liên quan.
Để đảm bảo quyền lợi giữa hai bên, mọi chính sách của Ashan sẽ chỉ được áp dụng khi khách hàng cung cấp đầy đủ chứng từ hợp lệ và theo đúng quy trình như sau:
Trong trường hợp cần khiếu nại, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu kèm chứng từ qua email chính thức trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ thời điểm phát sinh sự việc.
Liên hệ chính thức của Ashan:
Chúng tôi xây dựng chính sách bảo mật này với sự minh bạch và tôn trọng dành cho khách hàng. Dữ liệu cá nhân và thông tin doanh nghiệp không chỉ là trách nhiệm pháp lý mà còn là giá trị đạo đức mà Ashan cam kết giữ vững trong mọi hoạt động kinh doanh.
Chúng tôi hiểu rằng niềm tin đến từ sự cẩn trọng và trung thực trong từng bước tiếp nhận, xử lý, lưu trữ thông tin. Do đó:
Ashan luôn đặt quyền lợi và sự an tâm của khách hàng làm nền tảng để phát triển lâu dài và bền vững.